img

THỜI TRANG NEVA

NEVA là thương hiệu thời trang công sở cao cấp mang đến phong cách trẻ trung, thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại. Những bộ sưu tập của Thời trang NEVA mang đến một làn gió mới trong phong cách thời trang công sở, thoát ly khỏi những khuôn mẫu cứng nhắc, giúp cho phong cách của các cô gái ngày càng hiện đại hơn, tinh tế hơn.

Định vị phân khúc khách hàng trung cấp và cao cấp, Thời trang Neva khó lòng tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường thời trang Việt nếu không tìm được cho mình những hướng đi mới trong chiến lược marketing.

Trong khi đó, với ngạch định vị khách hàng này, có quá nhiều đối thủ nặng ký. Bài toán đặt ra là: Hướng đi nào cho thời trang NEVA để đến với khách hàng nhanh nhất, để ngay cả khi không nhờ vào quảng cáo, thời trang NEVA vẫn có thể đủ khả năng duy trì doanh thu ít nhất ở mức ổn định.

Tuy nhiên, thời gian đầu khi mới đẩy mạnh marketing, NEVA vẫn loay hoay trong việc nên tập trung đẩy mạnh fb hay tập trung các kênh thời trang khác. Kênh fb được chú trọng đẩy mạnh nhưng lại không mang lại hiệu quả, các quảng cáo mang về tỉ lệ chuyển đổi thấp, khách không dừng chân lâu ở quảng cáo, các bài viết trên page không thu được tương tác…

Tổng doanh thu không lợi nhuận, thậm chí lỗ khi đầu tư quảng cáo không hiệu quả? Vậy, đâu mới là hướng đi đúng cho thời trang NEVA???

Sau khi xem xét, đánh giá thực trạng tình hình mà thời trang NEVA đang gặp phải, NevaMedia đã lập tức tư vấn điều chỉnh quảng cáo, tệp khách hàng tiếp cận, thay đổi nội dung quảng cáo đi sát với nhu cầu khách hàng, chủ động xây dựng trend riêng, bắt trend, tạo được những hiệu ứng tốt nhất cho khách hàng, mang đến những giải pháp chiến lược hoàn hảo.

Kết quả: Chỉ trong vòng 1 tháng thay đổi, thời trang NEVA đã nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tháng cuối cùng của chiến dịch.