img

EMCOS – ĐẾ CHẾ MỸ PHẨM HÀN QUỐC

Được mệnh danh là đế chế mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp, thương hiệu mỹ phẩm EMCOS đã trở nên quá quen thuộc đối với mọi cô gái.

Những ngày đầu mới ra mắt thị trường, mỹ phẩm EMCOS cũng vấp phải bài toán truyền thông. Bởi vì, đối với mỹ phẩm Hàn Quốc đã có quá nhiều đơn vị lớn trên thị trường đang cung cấp ngạch sản phẩm này với những cam kết về chất lượng sản phẩm và chi phí vô cùng tốt.

EMCOS chọn cho mình hướng đi đánh mạnh vào một vài dòng sản phẩm nhất định theo mùa, theo trend và đẩy mạnh chúng. Tuy nhiên, hướng đi này vẫn chưa thực sự mang lại hiệu quả, chưa hướng đúng tệp insights khách hàng…

Bên cạnh đó, thiếu sự phong phú, đa dạng sản phẩm cung cấp cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến Emcos khó lòng chinh phục được khách hàng của mình.

NevaMedia đã có cơ hội hợp tác cùng Đế chế mỹ phẩm Hàn Quốc – EMCOS – và nhanh chóng nắm bắt được vấn đề, giúp khách hàng nghiên cứu và phân tích lại nhu cầu thị trường, xây dựng sản phẩm dựa vào nhu cầu thị trường cũng là một trong những mục tiêu vô cùng quan trọng để định vị lại sản phẩm mình đang cung cấp.

NevaMedia đã thành công trong việc đưa thương hiệu đến với cộng đồng mục tiêu, sản xuất video viral đúng với insights khách hàng, lựa chọn các kênh quảng bá thương hiệu phù hợp nhất, chính xác nhất theo từng thời điểm, nhanh chóng hoàn thành chỉ tiêu doanh số cho 3 tháng chỉ trong vòng 1 tháng.