img

DƯỢC PHẨM JIDO

Là một trong những ngành hàng có tỉ lệ cạnh tranh khá cao, gặp nhiều rủi ro và đặc biệt là không còn quá xa lạ đối với thị trường, việc tìm chỗ đứng cho mình trên thị trường Dược phẩm là muôn vàn khó khăn với một thương hiệu mới như Jido.

Bên cạnh những “ông lớn” đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, Dược phẩm Jido phải tìm cho mình một hướng đi bằng hình thức marketing mới để nhanh chóng có chỗ đứng và tạo được niềm tin với khách hàng.

Những khó khăn của Dược phẩm Jido gặp phải không chỉ trong định hướng maketing mà còn cả ở khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng cũng còn nhiều hạn chế, khiến quá trình chốt khách trở nên khó khăn hơn. Tỉ lệ chốt khách trên tổng số data chỉ đạt được 20 – 30%. Đây là một sự lãng phí mà Jido đã phạm phải trong cả một khoảng thời gian dài.

NevaMedia nhanh chóng nhận ra những rủi ro và khó khăn mà Dược phẩm Jido đang gặp phải, đồng thời xây dựng ngay những chiến lược maketing mới cho Dược phẩm Jido. Song song với đó, NevaMedia còn đưa ra những giải pháp để cải thiện tình hình chốt khách khi đã thu được data từ các kênh, tránh lãng phí nguồn data.

Chúng tôi đã lên những chiến lược marketing tổng thể và cụ thể, đưa ra các giải pháp để định vị thương hiệu, hỗ trợ đào tạo đội ngũ marketing, đội ngũ telesales chốt khách thành công hơn.

Sau 5 tháng nỗ lực không ngừng cùng đội ngũ cán bộ nhân viên của Dược phẩm Jido, thông qua những chỉ số đo lường, kết quả thu được:

+ Tỉ lệ chốt khách đạt đến 90% tỉ lệ data mang về

+ Mục tiêu doanh số tăng 50%

+ Những từ khóa liên quan đến sản phẩm, thương hiệu đã bắt đầu xuất hiện trên TOP tìm kiếm